คำถามและคำตอบ กับ GeoComply เกี่ยวกับข้อมูลการเดิมพันในสนามกีฬา NFL

คำถามและคำตอบ กับ GeoComply เกี่ยวกับข้อมูลการเดิมพันในสนามกีฬา NFL

ด้วยเกมบิ๊กเกมในวันอาทิตย์นี้ GeoComply ที่ตั้งอยู่ในแวนคูเวอร์ได้ค้นพบข้อมูลบางอย่างที่แสดงให้เห็นถึงการเพิ่มขึ้นของกิจกรรมการเดิมพันกีฬาในสนามกีฬา NFL ในฤดูกาลนี้

GeoComply เป็นบริษัทเทคโนโลยีที่ตรวจหาการฉ้อโกงตำแหน่งที่ตั้ง ทำงานร่วมกับผู้ให้บริการเพื่อช่วยยืนยันตัวตนดิจิทัลที่แท้จริงของผู้ใช้นับตั้งแต่เริ่มรอบเพลย์ออฟ NFL GeoComplyได้ระบุว่าการทำธุรกรรมตำแหน่งทางภูมิศาสตร์มากขึ้น 24 เปอร์เซ็นต์และเพิ่มขึ้น 12 เปอร์เซ็นต์ของบัญชีผู้ใช้ที่ใช้งานเมื่อเทียบกับเพลย์ออฟ NFL ในฤดูกาลที่แล้ว

สำหรับเกมแชมป์การประชุมGeoComply ได้ลงทะเบียนการทำธุรกรรมตำแหน่งทางภูมิศาสตร์มากขึ้น 35% และบัญชีผู้ใช้ที่ใช้งานอยู่มากขึ้น 13% เมื่อเทียบกับเกมแชมป์แชมป์การประชุมจากฤดูกาลที่แล้ว

เมื่อมองดูฤดูกาลปกติ 2023-2024 NFL ทั้งหมด Paycar Stadium (บ้านของซินซินนาติ เบงกัลส์) มีธุรกรรมตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ในสนามเฉลี่ยสูงสุดโดยเฉลี่ย 67,850 ต่อเกมสเตทฟาร์มสเตเดียม (บ้านของแอริโซนาคาร์ดินัลส์) อยู่ต่อไปด้วยค่าเฉลี่ย 64,931 ตามด้วย Lincoln Financial Field (บ้านของฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์) ที่ 61,406, ฟอร์ด ฟิลด์ (บ้านของดีทรอยต์ไลอองส์) ที่ 59,608, FedEx Field (บ้านของวอชิงตัน คอมมานเดอร์) ที่ 48,638 และ Acrisure Stadium (บ้านของพิตต์สเบิร์กสตีลเลอร์ส) ที่ 38,236

ไฮมาร์ค สเตเดียม ซึ่งเป็นบ้านของบัฟฟาโล บิลส์ อยู่ในรายการ โดยมีธุรกรรมเฉลี่ย 16,985 รายการ

การเจาะลึกข้อมูลบิลส์ที่ทำโดย GeoComply แสดงให้เห็นว่า

เกมที่ใหญ่ที่สุดสำหรับการทำธุรกรรมในสนามกีฬาเกิดขึ้นในช่วงอาทิตย์ที่ 8 กับ Tampa Bay Buccaneers – 21,548ค่อนข้างน่าแปลกใจที่สองเกมที่มีธุรกรรมน้อยที่สุดคือเกมเพลย์ออฟสองเกมของบิลส์ ได้แก่ เกมไวลด์การ์ดกับสตีลเลอร์ส (12,025) และเกมดิวิชันกับชิฟส์ (14,404)

นอกนั้น เมื่อดูฤดูกาลปกติ 2023-2024 NFL ทั้งหมดGeoComply พบว่าแฟนคลับที่ FedEx Field สร้างบัญชีใหม่ที่สุดสำหรับการเดิมพันกีฬาออนไลน์โดยเฉลี่ย 695 บัญชีใหม่ถูกผลิตขึ้นจากภายในสนามกีฬาต่อเกมที่ FedEx Field ในฤดูกาลที่ผ่านมาMetLife Stadium อยู่ในอันดับสองโดยมีบัญชีใหม่สร้างโดยเฉลี่ย 438 บัญชีต่อเกมจากภายในสนามกีฬา และ Paycor Stadium อยู่ในอันดับที่สามด้วยการลงทะเบียน 374 ครั้งต่อเกม

รายงานการเล่นเกม CDC บอกคุยกับจอห์น แพปปัส ที่ขอคำแนะนำอาวุโสGeoComply, เกี่ยวกับข้อมูล

ข้อมูลในสนามกีฬาของGeoComply ไม่สะท้อนถึงการจัดการที่คาดไว้ (1.2 พันล้านดอลลาร์ตามรายงานของ Eilers และ Krejcik ในอาทิตย์นี้) สำหรับ Super Bowl และสัตว์ร้ายที่เป็นการเดิมพันกีฬา NFL หรือไม่?

เรามุ่งเน้นไปที่สนามกีฬา NFL จริงๆเนื่องจากว่าเรารู้ว่าการเดิมพันส่วนมากที่เกิดขึ้นในสหรัฐอเมริกาเกิดขึ้นในช่วงฤดูกาลฟุตบอล NFLฉะนั้นตั้งแต่เดือนกันยายนถึงกุมภาพันธ์ 60 เปอร์เซ็นต์ของรายได้ของผู้ประกอบการอยู่ในช่วงเวลานั้นเราตัดสินใจที่จะดูสนามกีฬาด้วยตัวเองสนามกีฬาเป็นตัวขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมของแฟนๆ ผ่านการเดิมพันหรือไม่?จากข้อมูลของพวกเราพวกเรามีความรู้สึกว่ามันเป็นจริงๆไม่เพียง แต่ผู้คนมีส่วนร่วมกับแพลตฟอร์มการเดิมพันออนไลน์ในขณะที่พวกเขาอยู่ที่สนามกีฬาเท่านั้น แต่ยังเป็นที่น่าทึ่ง การสร้างบัญชีใหม่เราเห็นบัญชีใหม่กว่า 30,000 บัญชีที่สร้างขึ้นในฤดูกาล NFL นี้ที่ 16 สนามกีฬา NFL ที่พวกเราได้ดูฉันพบว่าเป็นสถิติที่น่าสนใจและฉันมีความคิดว่ามันแสดงให้มองเห็นถึงพลังของประสบการณ์การเล่นกีฬาสดที่แท้จริงเป็นสิ่งที่แฟนชื่นชอบของผู้เดิมพันอย่างไร

ผู้ที่เข้าร่วมในเกม ผู้ที่ลงทะเบียนเดิมพันคืออะไร?

เราไม่มั่นใจว่าผู้คนกำลังมุ่งเน้นไปที่โทรศัพท์ของพวกเขาเพียงแต่อย่างเดียวในตอนนี้ในเกมแต่ฉันมีความรู้สึกว่าพวกเขากำลังกล่าวคุยกับเพื่อนของพวกเขาและพวกเขาอาจสงสัยว่าตอนนี้มีแนวอะไรบ้างที่อยู่ในเกมนี้ สงสัยเกี่ยวกับคะแนนของเกมอื่น และวางเดิมพันในเกมนั้นฉันมีความรู้สึกว่ามันเป็นชั้นเพิ่มเติมของการมีส่วนร่วมฉันไม่คิดว่ามันจะทำลายเกม แต่เป็นการเพิ่มประสบการณ์เท่านั้น

คุณคาดการณ์ตัวเลขอะไรเมื่อคุณเข้าศึกษาคุณคาดหวังว่าจะมองเห็นอะไร

พวกเรารู้ว่าสำหรับเกมขนาดใหญ่บางเกมจะมีธุรกรรมมากมายอาทิเช่นเดียวกับปีที่แล้วเมื่อพวกเราดูซูเปอร์โบวล์ที่ State Farm Stadium พวกเราได้มองเห็นการตรวจสอบตำแหน่งทางภูมิศาสตร์มากกว่า 100,000 รายซึ่งเป็นตัวเลขที่น่าทึ่งดังนั้นฉันจึงรู้ว่าจะมีตัวเลขจำนวนมากสิ่งที่ฉันตกใจจริงๆคือจำนวนคนที่ลงทะเบียนบัญชีเดิมพันกีฬาที่สนามกีฬาบางทีพวกเขาอาจเห็นโฆษณาในสนามกีฬาที่สร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขาเปิดแอปและตั้งค่าบัญชี

นั่นอาจจะกลายเป็นเรื่องปกติมากขึ้นคุณจะมองเห็นสนามกีฬาที่มีสปอร์ตบุ๊คหรือเลานจ์บางประเภทที่มุ่งเน้นไปที่ผู้คนสามารถเดิมพันทางโทรศัพท์ของตนได้พวกเขาอาจต้องการสร้างหนังสือทางกายภาพที่มีพนักงานที่มีหน้าที่ขายและซุ๊ก แทนที่จะมีสภาพแวดล้อมที่พวกเขาอาจมีบอร์ดต่อรองและถ้าเกิดคุณใช้แพลตฟอร์มของพวกเขาที่ได้รับการสนับสนุนที่นั่น คุณอาจได้รับโบนัสหรือส่วนลดบางชนิด

มีอะไรที่โดดเด่นสำหรับคุณหรือไม่?

โดยปกติพวกเราได้มองเห็นการเติบโตแบบอินทรีย์ที่แข็งแกร่งในรัฐที่ได้กำหนดการเดิมพันกีฬาที่ถูกกฎหมายในปี 2023เมื่อเทียบกับ 2024 ในแง่ของสิ่งที่พวกเราเห็นในช่วงเพลย์ออฟ มีการเติบโตเกือบ 25 เปอร์เซ็นต์ในรัฐพวกนั้น ฉะนั้นเมื่อคุณเข้าสู่รัฐใหม่ที่เพิ่มเข้ามาตั้งแต่ซูเปอร์โบวล์ปีที่แล้ว เป็นต้นว่า รัฐเคนตักกี้ เมน เวอร์มอนต์ และแมสซาชูเซตส์ ฉันคาดว่าเราจะมองเห็นการเติบโตโดยรวมในช่วง 30 ถึง 40 เปอร์เซ็นต์และนั่นเป็นข้อพิสูจน์ของ การเติบโตและความนิยมของการเดิมพันและความนิยมของ NFL ขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมนั้นมากแค่ไหน